Tuyển dụng

 

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phụ trách các công việc văn thư hành chánh tại khu vực tiếp tân.

- Nhận, trả lời và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng.
- Xử lý tất cả thư từ / bưu kiện gởi đến.

- Trợ giúp và hướng dẫn khách hàng khi cần thiết.
- Tiếp nhận hàng hóa khi khách hàng đến gởi hàng tại quầy tiếp tân.

- Thực hiện nghiệp vụ giao nhận hàng hóa đối với các đối tác.

- Chăm sóc khách hàng được phân công.
- Thực hiện nhiệm vụ khác được chỉ định hoặc phân công bởi Quản lý trực tiếp.

 

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại ngữ,Ngoại thương,Kinh tế hoặc ngành Bưu chính.
- Có khả năng giao tiếp và khả năng ngoại ngữ tốt.
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao,Tinh thần trách nhiệm cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Hoạt bát, giao tiếp thuyết phục.
- Siêng năng, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

- Kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên.

LƯƠNG & QUYỀN LỢI

- Lương chính thức : 8 – 10 triệu / tháng.

- Hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc

- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật lao động
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày phép / năm và các ngày nghỉ Lễ theo lịch nghỉ của quốc gia
- Chế độ thưởng tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc.

---

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến .
- Khởi tạo & quản lý, tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho sản phẩm của công ty theo ngân sách và chỉ tiêu được giao.

- Quản trị và vận hành kênh truyền thông Online của Công Ty.
- Tăng nhận biết thương hiệu trên kênh Online.
- Thực hiện chương trình hỗ trợ bán hàng trên các kênh Online,
- Mở rộng kênh bán hàng Online qua việc hợp tác với đối tác để tăng hiệu quả bán hàng Online.
- Nghiên cứu thị trường,
Đánh giá và Định hướng chiến lược quảng cáo.

- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

yÊu CẦU

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Marketing trở lên.
- Tốt nghiệp khóa đào tạo chuyên viên Digital Marketing là lợi thế.
-  
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo trực tuyến sản phẩm, dịch vụ.
- Yêu cầu biết graphic design hoặc graphic for marketer.

LƯƠNG VÀ QUYỀN LỢi

- Mức lương chính thức : 10 – 15 triệu.
- Hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật lao động.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày phép / năm và các ngày nghỉ Lễ theo lịch nghỉ của quốc gia
- Chế độ thưởng tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc.

 

---

 

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ

 

Địa chỉ nộp hồ sơ phỏng vấn : Số 10, Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Người liên hệ : Chị Tạ Thùy Dung.

Email : sales8@hangkhongviet.com.vn

Tel : 028 54446999   I  Di Động : 0988 918 167 or 0934 546 779  

Thời hạn nộp hồ sơ : 28 tháng 12 năm 2019.

Google map : https://www.google.com/search?q=So+10+duong+A4+phuong+12&oq=so+10+duong+a4&aqs=chrome.1.69i57j69i59l4.6957j0j8&sourceid=chrome&ie=UTF-8

 

Copyright © 2019 Hang Khong Viet Co.,Ltd. All rights reserved. I Bản Quyền Thuộc Công Ty TNHH Hàng Không Việt. Bảo Lưu Bản Quyền I Droit d'auteur © 2019. Tous les droits sont réservés. Design by NiNa Co.,Ltd
Zalo
favebook
BOOKING ONLINE
close
booking

SL:
Mua tiếp Giỏ hàng
   Giỏ hàng của bạn ()

Tổng tiền: